Zhao Weixuan

Luật xa gần

Độ sâu và chiều rộng của việc mở rộng các giá trị chính với bản chất con người và tình dục Trung Quốc là tính năng thẩm mỹ chính của “bộ phim bom tấn chính” mới. Tính năng này làm tăng giá trị của bộ phim giai điệu của Chúa. Đặc biệt trong những năm gần đây, “bộ phim bom tấn chính” mới đã được mở rộng hơn nữa ở mức độ biểu hiện bản chất con người. Nhiều điểm hơn nhắm vào những người và cá nhân bình thường, do đó các giá trị chính thống và cảm xúc quốc gia được thể hiện ở những người bình thường, Vì vậy, nó đã cho nó mạnh mẽ hơn cho một chủ đề mạnh mẽ hơn.

“Các bộ phim bom tấn chính mới”, như một loại phim Trung Quốc quan trọng, đã đóng một vai trò trụ cột trong giai đoạn quan trọng của sự chuyển đổi và phát triển trong các bộ phim Trung Quốc và thời kỳ đặc biệt gặp phải một dịch bệnh mới, và trở thành thẩm mỹ mới nhất và các điểm tăng trưởng công nghiệp của phim trong nước. Kể từ khi sinh ra, “bộ phim bom tấn chính” mới cũng đã tiếp tục cải thiện tính thẩm mỹ. Trong bộ phim vô địch phòng vé ngày quốc gia “trở lại Wanli”, sự cải thiện này đã rõ ràng hơn.

Độ sâu và chiều rộng của việc mở rộng các giá trị chính với bản chất con người và tình dục Trung Quốc là tính năng thẩm mỹ chính của “bộ phim bom tấn chính” mới. Tính năng này làm tăng giá trị của bộ phim giai điệu của Chúa. Đặc biệt trong những năm gần đây, “bộ phim bom tấn chính” mới đã được mở rộng hơn nữa ở mức độ biểu hiện bản chất con người. Nhiều điểm hơn nhắm vào những người và cá nhân bình thường, do đó các giá trị chính thống và cảm xúc quốc gia được thể hiện ở những người bình thường, Vì vậy, nó đã cho nó mạnh mẽ hơn cho một chủ đề mạnh mẽ hơn. “Wanli Return” tiếp tục mở rộng biểu hiện của bản chất con người. Đây cũng là phong cách cá nhân của đạo diễn Rao Xiaozhi. Các đặc điểm của sự tập trung này vào bản chất con người của “bộ phim bom tấn chính” mới nằm trong cùng một tĩnh mạch, và việc ghép hai người sẽ tạo ra một vinh quang mạnh mẽ hơn. Do đó, “Wanli Return” đã không chọn khoản đầu tư quốc gia của đất nước để “vĩ đại” là “” Wolf Warrior 2 “và” Biển Đỏ “để” hùng vĩ “để rút tiền ở nước ngoài. -Các doanh nghiệp được hoàn thành, những người thực hiện nhiệm vụ rút tiền ở nước ngoài được hoàn thành với sự can đảm, niềm tin, lòng trung thành, trí tuệ và khả năng hoàn thành việc rút tiền ở nước ngoài. Trong phim, Zhang Ning, Zong Dawei và Cheng Lang, người đã lãnh đạo đồng bào của họ ra khỏi các nhiệm vụ nguy hiểm, là những nhà ngoại giao thông thường. Vợ của Zhang Ning Bai Yan cũng là người đứng đầu công ty Trung Quốc. Biểu hiện này của cá nhân của các nhà ngoại giao và các khoản rút tiền khác là biểu hiện của bản chất con người của nó.

Bộ phim cũng tập trung vào điều kiện sống và tình trạng cảm xúc của những cá nhân này với độ dài nặng. Việc rút tiền rút tiền ở nước ngoài trong phim vừa là biểu tượng của một nhiệm vụ và trách nhiệm, mà còn là một người bình thường. Khi đối mặt với những khó khăn của việc rút tiền ở nước ngoài, họ sợ hãi, đau đớn, do dự và choáng váng như những người bình thường. Ngoài ra, bộ phim cũng đặc biệt chú ý đến tình trạng cảm xúc cá nhân của Zong Dawei và Bai Yan. Người trước đây có cấp độ gia đình, và cố gắng cân bằng giữa nhiệm vụ rút tiền ở nước ngoài và làm dịu vợ anh ta. Bai Yan phải chịu đựng sự đau khổ của trái tim chồng, đấu tranh giữa nhiệm vụ và bản chất con người. Sự chú ý được đề cập ở trên đối với tình trạng và trạng thái cảm xúc của từng nhân vật đã mang lại cho bộ phim bản chất con người sâu sắc hơn của bản chất con người.

Biểu hiện của Trung Quốc là một bài thuyết trình khác về việc mở rộng hiệu suất của các giá trị chính bên cạnh sự thể hiện bản chất con người cho “bộ phim bom tấn chính” mới. Nó tập trung vào sự chuyển đổi sáng tạo và phát triển sáng tạo của văn hóa truyền thống xuất sắc của Trung Quốc. Buổi biểu diễn của Trung Quốc về “Return to Wanli” trước hết là hiệu suất của sức mạnh quốc gia. Nhưng bộ phim không áp dụng nhómm kubet https: ku77.win dưới dạng một bộ phim quân sự như bộ phim chủ đề trước đó, nhưng thể hiện sức mạnh toàn diện của Trung Quốc theo cách ẩn giấu hơn Khán giả đã thấy trong bộ phim rằng dù tình hình hiện tại ở nước ngoài bất kể thế nào, miễn là nó bước vào không gian Trung Quốc, mọi thứ đều rất yên bình và co giật; phiến quân không còn có thể di chuyển công dân Trung Quốc. Đảm bảo. Quá trình của bộ phim làm nổi bật biểu hiện Trung Quốc của nó, và cũng làm cho các giá trị chính của nó thoát khỏi khái niệm và trở nên sâu sắc và thực tế.

Sự tưởng nhớ khác của bộ phim cho biểu hiện Trung Quốc là biểu hiện của chủ đề “Home”, cũng chứa sự thể hiện văn hóa truyền thống Trung Quốc xuất sắc. Về nhà phản ánh các gen tâm linh của quốc gia Trung Quốc trong hàng ngàn năm. “Wanli Return” thể hiện gen quốc gia này. Zong Dashan đã khiến đồng bào phải chịu đựng và đau khổ, và cuối cùng được hướng dẫn về nhà. Niềm tin vững chắc của mọi người cuối cùng đã cô đọng vào sức mạnh hùng vĩ của “về nhà”. Vào cuối bộ phim, Zong Dawei cuối cùng đã trở lại ngôi nhà ấm áp của Bắc Kinh và hoàn thành vòng lặp “Gon Home” của bộ phim. Trong biểu hiện cụ thể của chủ đề “về nhà”, bộ phim cũng được kết nối với thế giới. Ví dụ, Zong Dawei đã phục hồi một câu chuyện dân gian Ả Rập “Một ngàn và một đêm” từ những tàn tích của cuộc chiến và đưa nó cho Bai Yan. Con gái nuôi Fatima. Trên đường “về nhà”, Fatima đã hô vang câu chuyện về “Navigator Sinbada”, và liên tục lặp lại các từ khóa trong câu chuyện: sự kiên trì, dũng cảm, đối mặt với cái chết, v.v. Bộ phim đã lặp lại những từ khóa này trong câu chuyện này và lặp lại câu chuyện về con đường “ngôi nhà” khó khăn để mang đến cho nó một thế giới trên toàn thế giới với chủ đề “ngôi nhà” của nó, làm cho biểu hiện của Trung Quốc trở nên đặc biệt hơn.

Viết dựa trên một câu chuyện mạnh mẽ là một cuộc thám hiểm mới về việc sửa lỗi chính thức về loại sửa lỗi chính thống mới “. Trước đây, các loại “bộ phim bom tấn chính” mới được viết và hầu hết chúng đã sử dụng các mô hình công nghiệp nặng và phương tiện cao để thực hiện các loại chiến tranh, hành động, khoa học viễn tưởng và các loại yếu tố khác, và nhấn mạnh Tạo hình ảnh. Bộ phim cũng tập trung vào hiệu suất của các cuộc chiến tranh địa phương và các loại thảm họa, nhưng trọng tâm của kiểu tường thuật của nó đã chuyển từ hình ảnh sang tường thuật. Do đó, “Quay trở lại Wanli” phản ánh câu chuyện mạnh mẽ. Bộ phim có bốn câu chuyện dưới dòng rút tiền chính ở nước ngoài để cố gắng tạo thành một cấu trúc câu chuyện đảo ngược liên tục. Câu chuyện đầu tiên cho thấy Zong Dawei và Cheng Lang đã đến biên giới Cộng hòa Numia để giải cứu các công nhân Trung Quốc đã bỏ trốn và mất hộ chiếu trong cuộc chiến. Câu chuyện thứ hai cho thấy Zong Dawei và Cheng Lang đã nổi loạn một lần nữa về vùng nội địa của cuộc chiến, và tìm thấy hơn một trăm đồng bào như Bai Yan, nhưng mất liên lạc với Đại sứ quán. Câu chuyện thứ ba kể rằng Zong Dawei và Bai Yan rơi vào tay phiến quân vì tìm kiếm đồng bào. Đoạn thứ tư của câu chuyện dường như thành công, nhưng phiến quân đột kích vào trạm biên giới. Trước những phiến quân độc ác, nhà ngoại giao Trung Quốc không xác định đã phải chơi một “trò chơi tròn” ly kỳ với nhà lãnh đạo một lần nữa. Câu chuyện kể về câu chuyện bốn giai đoạn liên tục chồng chéo sự hồi hộp của số phận của các nhân vật, khiến cho bộ phim xung đột nâng cấp từng bước. Theo cách này, loại tường thuật mạnh mẽ chủ yếu dựa trên việc tạo ra các hình ảnh tương đối đơn, và nó có thể ảnh hưởng tốt hơn đến trái tim của khán giả. Bộ phim cũng cố gắng theo đuổi những thăng trầm của câu chuyện ở cấp độ chi tiết. Ví dụ, để cho thấy tình hình thực tế của quốc gia chiến tranh, phi hành đoàn đã xây dựng một thị trấn nhỏ ở châu Phi với hơn 70 tòa nhà từ 1 đến 1. Đối với một ví dụ khác, người sáng tạo chính kiểm soát hệ sinh thái góc và thảm thực vật của mặt trời trong vụ nổ súng, để tất cả các điều kiện vị trí càng gần càng tốt với quốc gia hư cấu trong câu chuyện. Đổi mới chắc chắn sẽ có nghĩa là những thách thức. “Wanli Return” như một văn bản quan trọng của “bộ phim bom tấn chính”, trong khi đạt được sự mở rộng nghệ thuật, cũng đã làm tăng độ khó đối với các sáng tạo của chính họ. Ví dụ, dưới mục đích thẩm mỹ là theo đuổi các câu chuyện mạnh mẽ và cố gắng thể hiện bản chất con người sâu sắc hơn, bộ phim cố gắng thể hiện một nền tảng đặc biệt phức tạp của việc rút tiền ở nước ngoài. Sự hấp dẫn tuyệt vời của khán giả, cực kỳ kiểm tra khả năng kiểm soát của đạo diễn và phương tiện kể chuyện đúng đắn; áp dụng một phương pháp tường thuật mạnh mẽ, sau vài vòng trước, làm thế nào để duy trì sự căng thẳng của câu chuyện tại một thời điểm quan trọng, để các âm mưu trước đó và Sự tích lũy cảm xúc đã được phát hành đầy đủ, trong đó kiểm tra khả năng của đạo diễn để tạo ra một cao trào kịch tính.

Nói chung, “10 dặm trở lại”, với bản chất sâu sắc và phong phú của con người và biểu hiện Trung Quốc, càng mở rộng sự đa dạng và chiều sâu của biểu hiện của các giá trị chính thống, và tăng cường giá trị đầu cơ về mặt trình bày chủ đề. Về kiểu tường thuật, bộ phim cũng cố gắng đổi mới trên cơ sở tiếp tục “bộ phim bom tấn chính” trước đó và chọn sử dụng tường thuật mạnh mẽ như một điểm đột phá. Sự sâu sắc của bản chất con người, bản chất Trung Quốc và sự cải thiện của câu chuyện cũng khiến bộ phim vượt qua mô hình tường thuật lớn, và hình thành sự tương tác và sự đồng cảm hiệu quả hơn giữa bộ phim và khán giả để làm nổi bật tính cá nhân và câu chuyện. Nhu cầu cảm xúc, những đột phá mới cũng đã đạt được trong ảnh hưởng của giao tiếp. Theo tin tức mới nhất, bộ phim sẽ được phát hành trên toàn thế giới tại Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc và những nơi khác. Các cuộc thám hiểm và nỗ lực khác nhau của bộ phim đã kích hoạt suy nghĩ của chúng tôi về sự phát triển trong tương lai của “bộ phim bom tấn chính mới”. Đối với “các bộ phim bom tấn chính” mới có thể dẫn đầu các bộ phim trong nước, ngành công nghiệp và giới học thuật nên tiếp tục chú ý cao.

(Tác giả là đạo diễn và nhà nghiên cứu của Viện nghiên cứu phim và truyền hình của Học viện Nghệ thuật Trung Quốc)