Làm thế nào để làm các bộ phim truyền hình mới của Anh?

Hầu hết các bộ phim truyền hình “Megam” đã được phát sóng, và nó đột phá vào sự chú ý của mọi người với danh tiếng cao. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Zheng Xiaolong đã nói về một chút sáng tạo của bộ phim.

■ Phóng viên New Express Liang Yanfen

Tôi đã mất nửa năm để làm phim

“Công đức” tập trung vào tám công trạng, bao gồm tám đơn vị, bao gồm “Năng lượng và Năng lượng Wu Yan Nian”, “Anh hùng không rõ Yu Min”, “Oil Silent Zhang Fuqing”, “Huang Xuhua’s Deep Dive”, “Đề xuất của Shen Jilan “” Món quà của Tu Yu “,” Giấc mơ của Yuan Longping “. “Công đức” là giám đốc của Zheng Xiaolong. Như chúng ta đã biết, Zheng Xiaolong đã tạo ra một số kiệt tác như “Beijingers ở New York”, “Golden Wedding”, “Tiểu sử Zhen Huan”, “Red Sorghum” và “Yueyue Biography”. Nói về vụ nổ súng này, Zheng Xiaolong nói rằng trong những năm đầu, anh ta cũng đã giành được rất nhiều giải thưởng, nhưng bán kính giao tiếp bị hạn chế. Điều mà nhóm sáng tạo chính nghĩ là nhiều nhất là: làm thế nào các mô hình người Anh mới và làm thế nào để biến hình ảnh công đức tượng trưng thành một câu chuyện đẹp và cảm động.

Zheng Xiaolong nói: “Lần này tôi kết hợp ‘từ trên xuống dưới’ và ‘từ dưới xuống dưới’. Tôi đã lấy tài liệu của một người có công ở nhà. Chỉ sau khi làm bài tập về nhà, tôi mới có thể biết rằng tôi có thể Có thể làm như vậy. Không thể chụp ảnh, làm thế nào để chụp đẹp. “

Ngoài ra, theo quan điểm của Zheng Xiaolong, điều rất quan trọng là tìm thấy tám giá trị. “Việc lựa chọn các diễn viên đặc biệt thận trọng. Vào thời điểm đó, chính quyền nói chung đã đưa ra bốn tiêu chuẩn: Ying Shuangxin của Đức, cả hình thức và tinh thần, diễn xuất tuyệt vời Kỹ năng và công đức. “Nhưng anh tiết lộ rằng trên thực tế, tám công đức không có quá nhiều rối trong vấn đề của diễn viên. Thay vào đó, cuộc phỏng vấn của nhà biên kịch với những người có công không quá suôn sẻ. Bởi vì họ rất già, họ gần 90 tuổi. Họ không đủ để đối phó với các cuộc phỏng vấn dài hạn và họ hiếm khi nói về hành động của chính họ. Khi họ gặp phải hiện tượng này, công đức hy vọng rằng những người tạo ra chính Viết chúng, nhưng đã viết tập thể. Giám đốc và nhà biên kịch đã nỗ lực tốt để có được thông tin đầu tiên. “

Điều đáng nói là tám bộ phim “Công đức” đang đóng vai chính từ xa đến máy ảnh. Trong quá trình này, họ dần dần già đi và cuối cùng trở thành công đức thực sự. Sự sáng tạo này được công nhận bởi thế giới bên ngoài. Zheng Xiaolong nói rằng trên thực tế, đối với bộ phim này, nhóm sáng tạo đã dành một nỗ lực rất lớn -trước khi gọi tám diễn viên này đến Bắc Kinh, quay máy ảnh mà mọi người đã đến, và sau đó quét ba chiều, và sau đó cho tôi công nhân. Mô hình. “Các hiệu ứng đặc biệt Các công ty có một chút trong hình dạng, từ tóc đến kết cấu mặt, mọi chi tiết phải được thực hiện. Công việc một mình đã được sử dụng trong nửa năm.” Sau đó, khi xem lại người đứng đầu bộ phim, nó đã được tìm thấy rằng có một số thiếu hụt, và thậm chí một số khuôn mặt trông không tệ lắm. Thực tế, vì vậy tôi đã sửa đổi khẩn cấp, “những cái móc trên mặt của nhân vật, sự tương phản của ánh sáng và bóng tối, sự đối xử của đôi mắt và sự phù hợp của Cơ thể và diễn viên thực sự trông không thành công, một chút ra ngoài. “

Từ chối giả, giả, giả, giả, giả

Trong một cuộc phỏng vấn, giám đốc Zheng Xiaolong đã tiết lộ các tiêu chí sáng tạo chính của chương trình -Đầu tiên là chọn câu chuyện trong số lượng giới hạn của các tập. Sáu tập mỗi người, cố gắng thể hiện những điểm nổi bật của các nhân vật càng nhiều càng tốt. Thứ hai là nói với khán giả rõ ràng tại sao lô đầu tiên của “Cộng hòa Cộng hòa” đã được trao cho tám người này. Hơn nữa, quần áo, đạo cụ và cảnh, bao gồm ngôn ngữ của các nhân vật, phải thực sự phản ánh các đặc điểm của thời đại đó, từ chối giả, giả, giả và lòng trung thành. Ông tiết lộ rằng trên thực tế, vẫn còn nhiều vấn đề trong quá trình tạo kịch bản. Ví dụ, sự hiểu biết của mọi người về “khoảnh khắc nổi bật” là khác nhau. “Các nhà lãnh đạo và chuyên gia của chính quyền, cùng với giám đốc của nhà biên kịch, chúng ta cần chi tiêu từng cái một trong mỗi đơn vị. Nhìn vào nó nhiều lần, liên tục sửa đổi nó, và một số thậm chí còn đẩy nó trực tiếp.” Ông nói.

Mặc dù tất cả mọi người trong nhóm sáng tạo chính đã lấy ra mười hai điểm năng lượng để bắn, nhưng chắc chắn nó vẫn gặp phải một số sai sót khi nó được quay. Ví dụ, một số sai về số lượng nhân vật trong cảnh. Nếu sự chuẩn bị của một công ty không thể giảm anh ta thành một hàng, thì nó không đáp ứng các nguyên tắc sáng tạo hiện thực của chúng tôi; Xiaolong nói rằng trong giai đoạn sau, những vấn đề này đã được sửa đổi và khắc phục, và thậm chí được bổ sung hoặc nối lại.

Zheng Xiaolong cũng chia sẻ một số điểm nổi bật của mỗi đơn vị. Chẳng hạn như “Giấc mơ Yuan Longping” có cảm giác mới mẻ, cho thấy nhiều khía cạnh chưa biết của “Cha của Gạo Hybrid”. “Làm thế nào anh ta lớn lên với mẹ? Những âm mưu này có thể mang lại một số cảm xúc mới lạ cho khán giả.” Và cá nhân Zheng Xiaolong đã chết ” Thế giới tự trị. Có lẽ chính vì trọng tâm này, cô đã phát hiện ra artemisiain của mình và trở thành người đầu tiên có được nó. Giải thưởng khoa học của người Trung Quốc. “

“Đường Sky của Sun Jiadong” đã được phát sóng

Chân dung cuộc sống của những người tiên phong kinh doanh hàng không vũ trụ Trung Quốc

Hiện tại, năm đơn vị “Năng lượng và năng lượng wu yannian”, “Những anh hùng không biết Yu Min”, “Oil Zhang Fuqing”, “Huang Xuhua’s Deep Dive” và “Đề xuất của Shen Jilan” đã kết thúc, và “Sun Jiadong’s Road “Đơn vị đang được phát sóng.

Đơn vị “Đường Sky của Sun Jiadong” được đạo diễn bởi Yang Wenjun và nhà biên kịch Xu Shou. Liu Xiaodong là nhà sản xuất và đóng vai chính trong Da Da. Vào những năm 1960 và 1970, một số vụ phóng tên lửa đã thất bại trong những năm 1960 và 1970 là điểm khởi đầu. Nó nói lên sự can đảm và kiên trì của công nghiệp hàng không vũ trụ của Trung Quốc, “Hai quả bom và một ngôi sao” Yuan Xun Sun Jiadong, và cuộc thăm dò không bao giờ câu chuyện. Tinh hoa Để thực hiện giấc mơ “xây dựng một con đường tự nhiên thuộc về Trung Quốc trong không gian”, Sun Jiadong được lệnh phải chấp nhận các nhiệm vụ khó khăn của đất nước để gửi vệ tinh đầu tiên trên đất nước chúng ta lên thiên đàng. Đạo diễn Yang Wenjun nói rằng thông qua bộ phim này, hãy cho khán giả biết và hiểu những nhà khoa học cống hiến mơ hồ và vị tha này. , đồng nghiệp của anh ấy. “Và nhà biên kịch Xu Shou cũng tiết lộ rằng nhiều bài báo liên quan đến hàng không vũ trụ đã được kiểm tra trong quá trình sáng tạo. Tinh hoa

Được biết, để trình bày các nhân vật trong vở kịch thực tế và thực tế hơn, các thành viên phi hành đoàn của phi hành đoàn đã phỏng vấn bác sĩ của Học giả Sun Jiadong trước khi quay. Thông qua các cuộc trao đổi khuôn mặt, các nhà sáng tạo chính có sự hiểu biết sâu sắc hơn về thói quen sống và thái độ sống của Sun Lao đối với công việc, chẳng hạn như bóng bàn bên trái và yêu thích. Ngoài ra, nền tảng của câu chuyện tập trung vào những năm 1950 và 1960. Để theo đuổi sự thật, các nhân viên đã khôi phục mức độ tối đa của các chi tiết như các nút trên trang phục của quần áo của các sĩ quan Liên Xô. Đồng thời, để đảm bảo tác động của bức tranh và câu chuyện, đạo diễn Yang Wenjun khăng khăng đòi đến Trung tâm phóng vệ tinh Jiuquan ở tỉnh Gansu để quay phim thực sự.