Bộ phim giả tưởng là nghệ thuật mơ ước, và đứa trẻ chưa trưởng thành là một chủ đề tự nhiên của giấc mơ. Được đạo diễn và viết bởi Chen Sicheng, bộ phim hài giả tưởng “Mozart of Mozart” với sự tham gia của Huang Bo và Rong Zishan, đã phát động một cuộc phiêu lưu mùa hè của “Mozart” với “Mozart” của người ngoài hành tinh từ góc nhìn của trẻ em. Đây là một món quà phim mùa hè một cách chân thành dành riêng cho trẻ em, và đó cũng là lời kêu gọi bảo vệ trái tim của đứa trẻ. Bộ phim sử dụng ngôn ngữ phim hài hước và thơ mộng, cho phép khán giả dễ dàng nghĩ về thực tế.

Tongxin Lắng nghe: Alien Meng Pet+Comedy Comedy

“Mozart of Outer không gian” không phải là sự thiếu vui, và rất hài kịch. Trong hành trình phiêu lưu, hãy dẫn dắt khán giả trở về trái tim trẻ con và cười.

Người ngoài hành tinh dễ thương “Mozart” là một đối tác giả tưởng cho tất cả mọi người trong quá trình tăng trưởng, và là một trong những nguồn gây ra của bộ phim. Cuộn, lông mày dày, một nhúm tóc phía trên đầu và hình ảnh gấu trúc “Mozart” đã xóa sạch quầng thâm chứ không phải là thú cưng dễ thương truyền thống, nhưng rất cá tính, nghịch ngợm và sống động, có một chút tai họa trong cái ác và Dullness giá rẻ. Qi, xấu và dễ thương như một đứa trẻ. Khi nói đến trái đất với các thiên thạch, nó sẽ phải chịu sự tưởng tượng của nó. Nó sử dụng sức mạnh của nghệ thuật để biến năng lượng của âm nhạc thành ma thuật, bảo vệ Ren Xiaotian và những người bạn của anh ta không còn bị bắt nạt, mà cũng quan tâm đến giấc mơ khám phá vũ trụ của Ren Xiaotian. Nó thường cho thấy sự thay đổi biểu hiện. Trên đó, anh ta có thể thấy niềm tự hào và niềm tự hào, lòng tốt và sự dễ thương, và cảm nhận sự mong manh và cô đơn của một “nước ngoài”. Đó là? Anh ấy đã chữa lành trái tim của Ren Xiaotian với sự đồng hành, và chữa lành mọi khán giả để gặp nó với niềm vui.

Một niềm vui khác đến từ vai trò của nhiều ngôi sao hài mạnh mẽ. Trong số đó, người hâm mộ Wei, Huang Bo và Rong Zishan đã định hình ba thế hệ kẻ thù và con trai. Ông nội đáng quên và đáng yêu, người cha thất vọng và con trai muốn chống lại, giải thích hai người cha và con trai hài hước nhưng tình cảm trong tâm lý của “tìm kiếm con trai”. Ngoài ra, “nhóm nhấp nháy” do Công chúa ngoài hành tinh thủ vai Yao Chen cũng mang đến nhiều màu sắc và tiếng cười kỳ quái cho bộ phim. Những màn trình diễn phóng đại, sự lặp lại kịch tính và ngôn ngữ dí dỏm khiến bộ phim này đi bộ trong Happy Star Sea.

Rùa Sense: Âm nhạc giả tưởng+thơ ca Poetic

“Mozart” dựa vào âm nhạc để có được năng lượng. Là một bộ phim giả tưởng, hầu hết các cảnh giả tưởng trong phim cũng mở rộng trong Sound of Music. Những bức ảnh âm nhạc và giả tưởng tuyệt vời đang phi nước đại trong trí tưởng tượng của tải ku sòng bạc trên ip , tái tạo những điều kỳ diệu của thế giới và vũ trụ, và trở lại Bắc Kinh và cuộc sống hàng ngày.

Fantasy bắt đầu xuất hiện trong “Mozart”. Vào đêm khi thiên thạch rơi xuống, với âm thanh của piano, dòng chảy truyền qua tất cả mọi thứ thông qua năng lượng rung động, sau đó là một thế giới mơ mộng nổi. Một vài lần trong phim, bài hát “Moonriver”. Đêm khi Ren Xiaotian và “Mozart” lần đầu tiên nhìn thấy nó, kèm theo “Moonriver”, Ren Xiaotian bắt tay vào thang xếp chồng lên một cuốn sách khoa học viễn tưởng. Khi Murser viết lời bài hát cho giai điệu này, anh ấy đã viết phiên bản cuối cùng của lời bài hát với nỗi nhớ và khao khát thời thơ ấu và mong muốn mở rộng tầm nhìn của mình. “Dreaming People, nghiền nát mọi người …” Một cuốn sách khoa học viễn tưởng nổi không có nghĩa là giấc mơ khám phá giấc mơ của vũ trụ Ren Xiaotian. Khi những đứa trẻ không thể chịu đựng được sự trói buộc của cha mẹ để “trốn thoát”, chúng đi cùng với “Moonriver” này. Nó được trang bị một chiếc thuyền khối xây dựng, đối diện với hoàng hôn và bay qua Bắc Kinh. Trong âm nhạc giả tưởng và những bức ảnh đẹp, mong muốn và tự do của trẻ em và tự do được tiết lộ.

Thành phố Bắc Kinh trong phim cũng được đưa ra tưởng tượng. Khi Ren Xiaotian ăn những quả cam hoàn toàn gần như, âm thanh đã trở nên “hình dung”. Trong phép thuật hữu hình này, chúng ta đã nhìn thấy tháp nước vào mùa thu, hàng của các tòa nhà cao độ, bức tường lớn được che trong các vì sao … tất cả Như thể nó được đặt trên nó. Chậm, phóng to, sửa chữa. Trong phim, “Mozart” nói bằng giọng điệu dịu dàng: “Bạn hiếm khi nhìn lên đầu mình.” Không ai, không ai, không ai nhìn lên, không ai đang xem. Trong âm nhạc giả tưởng và phong cảnh đẹp, theo quan điểm của trẻ em, chúng ta dường như lại tìm thấy sự ngây thơ qua bộ phim, và chúng ta có thể tìm thấy “dòng sông mặt trăng” của thời thơ ấu.

Tongyan Hiển thị: Xung đột giáo dục+Ngôi sao mơ ước Mặt trăng

Những món quà của bộ phim dành riêng cho trẻ em một cách tự nhiên cũng đứng trên vị trí của đứa trẻ và nói với giọng nói của trẻ em. “Mozart of Outer không gian” dựa trên giáo dục gia đình thực sự. Thông qua hai yếu tố chính của tưởng tượng và hài kịch, toàn bộ câu chuyện rất vui, và không thiếu suy nghĩ nhân văn.

Bộ phim trình bày hình ảnh của nhiều cha mẹ theo phong cách Trung Quốc: từ bỏ giấc mơ đá khi anh ấy còn trẻ, “trả thù” giấc mơ âm nhạc của chính mình đối với đứa trẻ của đứa trẻ; dệt một lời nói dối tốt đẹp để lừa dối con trai mình, che giấu của Ma Yuan, người che giấu tai nạn của mẹ mình; cha của Jieling, người không thể cung cấp cho con cái một cuộc sống ổn định trong sự liên tỉnh. Mong muốn mẹ của Xue Xiang, người có điểm cao và thậm chí là “học tập” hài hòa. Tất cả họ đều mong chờ những đứa trẻ Jackie Chan Chengfeng, và muốn cho trẻ em mọi thứ tốt nhất chúng có, bất kể nhu cầu thực sự của trẻ em. Với tất cả các biểu ngữ của “lòng tốt cho bạn”, thế hệ tự nhiên và ý chí tự do tiếp theo vô tình tước đi sự khám phá của họ về các ngôi sao và khoảng cách.

Chúng chỉ là một mô hình thu nhỏ của hàng ngàn phụ huynh. Giống như chân dung nhóm của bộ phim. Trong thời đại này, những đứa trẻ bị phơi nhiễm quá mức ở trung tâm, và chúng được đặt quá nhiều kỳ vọng, và gánh nặng của thời thơ ấu không nên có. Có phải mọi thiếu niên đã lang thang giữa lý tưởng đầy đặn và thực tế gầy gò, cuối cùng nó sẽ trở thành một phụ huynh của cha mẹ dựa trên sức mạnh khác, người có trải nghiệm cuộc sống tối cao và không muốn lấy “đường vòng”? “Tôi muốn tìm một người giống như và khám phá nền văn minh bên ngoài.” “Tôi muốn xem một thành phố trông như thế nào …” Nhiều lần, giọng nói của đứa trẻ và giấc mơ của đứa trẻ đang đối mặt với cuộc sống thực . Trước các bậc cha mẹ dựa trên quyền lực, dường như sau khi bị ngập lụt, thế giới của đứa trẻ được tạo ra bởi quan điểm của cha mẹ. Sự lo lắng của mỗi gia đình là khác nhau, nhưng khán giả đã tìm thấy cái bóng của riêng họ.

Vào cuối bộ phim, khoảng cách giữa Ren Xiaotian và cha Ren Da Wang đã thất bại. Người cha và con trai không biết cách thể hiện và giao tiếp trở lại. “Moonriver” nghe lại, và đến Bảo tàng Tâm trí Thiên văn. Những bức ảnh của Lang Lang cũng nhặt nó xuống từ tường. Những ngôi sao trên cửa và căn phòng dường như đang tỏa sáng …

Cuộc phiêu lưu với “Mozart” đã cho phép mối quan hệ giữa người cha và con trai có được sức mạnh chữa lành. Tôi hy vọng rằng “Mozart” mà mỗi chúng ta sống chưa bao giờ đi xa. Tôi hy vọng rằng “dòng sông mặt trăng” trong trái tim của tất cả trẻ em được nghe thấy.

Trong cuộc sống, chúng ta phải rời khỏi không gian cho trẻ em mơ ước, và trong thị trường phim ảnh, chúng ta cũng nên làm việc chăm chỉ để khám phá không gian phim của chúng cho trẻ vị thành niên. Bước của đạo diễn Chen Sicheng có thể không hoàn hảo, nhưng món quà này dành riêng cho trẻ em- “Mozart với không gian bên ngoài” thực sự là một hy vọng cho thị trường phim trẻ em Trung Quốc.

[Biên tập viên có trách nhiệm: Người hâm mộ Yang]