Zhang Xinjian, giám đốc của “đột phá”, đã được quay, và một tác phẩm gần đây “Canal lãng mạn” hiện đang được phát trên truyền hình vệ tinh Bắc Kinh. Tập phim này đã được sản xuất trong gần bốn năm đã được hoàn thành. Sau khi phát sóng, nó tiếp tục xếp hạng trong số các xếp hạng hàng đầu cùng một lúc và khán giả phản ứng tốt. Đối với Zhang Xinming, bất kể môi trường thị trường thay đổi như thế nào, các nguyên tắc sáng tạo của “văn hóa là linh hồn và nghệ thuật được định hướng” mà ông khăng khăng chưa bao giờ thay đổi.

“The Canal” là nhà biên kịch Gao Mantang và Zhang Xinjian một lần nữa. Bắt đầu từ “những bước đột phá” của năm đó, hai người đã làm việc nhiều lần và họ có cả sự hiểu biết và quan tâm cả. Zhang Xinjian nhớ lại rằng khi dự án lần đầu tiên tiếp xúc với dự án vào năm 2015, Tai Game W88 , tập phim chỉ có một phác thảo câu chuyện khó khăn. Sau khi thảo luận, hai người đồng ý rằng vấn đề đã có sẵn. Gao Mantang tiếp tục tinh chỉnh công việc kịch bản và sửa đổi nó nhiều lần. Sau vài tháng.

“Khi phác thảo đa dạng ra, chúng tôi đã hoàn thiện nhân vật chính, cốt truyện và thành phần cốt truyện. Cáp Nhĩ Tân,” chúng tôi liên hệ Các vật liệu của thời kỳ lịch sử có liên quan. Dựa vào kênh đào, các di tích của kênh trong thực tế hầu như không được sử dụng để bắn. Để đáp ứng nhu cầu của cảnh trong vở kịch, phi hành đoàn bắt đầu từ Linyi, Sơn Đông và liên tiếp chuyển đến Changshu, Jiangsu, Chiết Giang Hengdian, Jiaxing và Thượng Hải.

Những con tàu cần thiết bởi kênh cũng đi theo hiện trường. Những con tàu lớn dài hơn mười mét đã được kéo bằng một đoạn giới thiệu ở một nơi mà chúng có thể đi qua. Không có cảnh tương ứng tại Hengdian, và tôi tìm thấy một cảnh quay trên sông gần Hengdian. Các cảnh quan vận chuyển kênh ở Cộng hòa Trung Quốc cần phải tái sử dụng bến tàu và trở về nơi bắn súng “băng qua Kanto” để bắn. Zhang Xinjian tiết lộ rằng câu chuyện về kênh chưa được phản ánh trong bộ phim và truyền hình truyền hình trước đây, và những khó khăn trong việc quay cảnh đó chưa gặp phải trước đây. “Ngoại trừ những cảnh mới, đạo cụ, quần áo và toàn bộ cảnh trong toàn bộ cảnh liên quan đến ống kính. Đó là bài tập về nhà của bộ phận thẩm mỹ theo lịch sử. “

Đối với Zhang Xinming, việc hoàn thành bài tập về nhà này chỉ là một trong những tác phẩm của nhóm giám đốc. Trước “sự lãng mạn kênh”, một công việc ý nghĩa lịch sử 26 tuổi và nặng nề, ngoài công việc của vụ án là nắm bắt “Linh hồn” của vở kịch này “Linh hồn”. Ở đâu. “Với sự sâu sắc của sự sáng tạo, đạo diễn phải có một sự hiểu biết sâu sắc và chính xác về kịch bản, và cũng có suy nghĩ của riêng mình. Tôi muốn làm cho văn bản của kịch bản văn học trở thành hình ảnh của bức tranh. Điểm thay vì giảm điểm, để ý nghĩa và bản chất ý thức hệ của vở kịch có thể được tinh chỉnh và đưa ra một màn hình tinh tế trong nghệ thuật. “

Theo ý kiến ​​của ông, “lãng mạn kênh” là một bộ phim thời đại lịch sử thể hiện nhiều người ở Jining trong những năm đầu của Cộng hòa Trung Quốc cho đến những ngày đầu của Chiến tranh chống lại. Đó là một khoảng thời gian với một chút đau khổ và Comedic. Đây là phong cách thể loại cơ bản của bộ phim này. Phong cách gia đình và phong tục dân gian được thực hiện bởi “Sanjie of Jining” trong vở kịch có cả dấu vết của thời đại địa phương và bản chất của văn hóa truyền thống Trung Quốc. Huang Zirong, với tư cách là một đại diện chính thức, tuân thủ việc đào tạo gia đình về “sự công bình”, sự công bình, rõ ràng và trung thực; bài hát đại diện của thương gia Lusheng mất “dựa trên niềm tin” để tuân thủ sự liêm chính và giá cả đích thực; xương là “đơn giản và tự hào. Họ là những người thừa kế, các học viên và bộ sưu tập của gia đình của gia đình và văn hóa kênh đào. “Quy tắc quy tắc” phản ánh sự khôn ngoan và tâm trí của tổ tiên, và “sự tuân thủ các quy tắc” phản ánh đạo đức và tình cảm của các thế hệ tương lai, và “phá vỡ các quy tắc” là một loại can đảm và tinh thần.

Zhang Xinjian thẳng thừng tuyên bố rằng trong những năm qua, chủ đề của Cộng hòa Trung Quốc đã nhiều lần được quay, nhưng những kiệt tác đã ngày càng ít đi. “Chúng tôi cũng đã nghi ngờ khi bắt đầu vụ nổ súng năm năm trước. Có thể một chủ đề tương đối nặng như vậy, khán giả vẫn có thể chấp nhận nó ngay bây giờ được không?” Bây giờ phản hồi sau khi phát sóng khiến anh ấy cảm thấy nhẹ nhõm. ” Thẩm mỹ. Sự thật và sự thật của nghệ thuật được kết hợp hoàn hảo nhất có thể để điều chỉnh hình dạng của các nhân vật theo nhu cầu thẩm mỹ của khán giả đương đại, để khán giả có thể có được cảm xúc đúng và đáng tin cậy, thực sự tôn trọng nhu cầu thẩm mỹ và cảm xúc của khán giả, và không làm việc mà không sống., Dựa trên lịch sử như một tấm gương, tôi tin rằng khán giả của chúng tôi sẽ không bỏ lỡ các tác phẩm ý nghĩa, và những người sáng tạo nên tiếp tục tuân thủ các nguyên tắc sáng tạo nghệ thuật. “(Phóng viên Li Xia để