Zheng Qiyuan: Mọi thứ không bỏ cuộc mà không từ bỏ hoặc yêu cầu một nhu cầu mạnh mẽ

Chương trình quảng bá văn hóa âm nhạc “The Capital of Philharmonic” hiện đang trên truyền hình vệ tinh phía đông. Buổi biểu diễn của nam diễn viên Zheng Qiyuan trong chương trình là đáng chú ý. Gần đây, Zheng Qiyuan đã được phỏng vấn bởi chương trình video “Giải trí” của Bắc Kinh. Về màn trình diễn của anh ấy trong chương trình, Zheng Qiyuan tin rằng đây là những gì anh ấy nên làm với tư cách là một diễn viên âm nhạc chuyên nghiệp. Thực tế, nó rất lo lắng khi biểu diễn “The Phantom of the Theater”, và anh ấy đã học được rất nhiều trong suốt quá trình.

Nhìn lại sự nghiệp âm nhạc 19 tuổi, Zheng Qiyuan nói rằng không bao giờ có bất kỳ tham vọng nào để làm trong lĩnh vực này. Ngày nay, cho dù nó được gọi là “Cà phê lớn trong ngành” hay công việc đại diện để trở thành một tác phẩm của một sinh viên âm nhạc, Zheng Qiyuan đã không bị nhầm lẫn. Anh ấy rất biết: “Tôi thực sự là một người âm nhạc. , Tôi nghĩ rằng điều này là thực sự là đủ. “

Biểu diễn “Phantom of the Theater” vừa lo lắng vừa hào hứng

Trong chương trình, Zheng Qiyuan và đối tác Guo Yaozhen đã biểu diễn “The Phantom of Theater”, một trong bốn vở nhạc kịch lớn trên thế giới. Bởi vì thách thức quá khó, công việc này đã không được thực hiện trên sân khấu. Để thể hiện tác phẩm một cách hoàn hảo, cả hai đã chấp nhận hướng dẫn từ xa của giám đốc âm nhạc gốc của “The Theater Phantom” gốc. Trong phần trình bày về sân khấu chính thức, họ mặc những chiếc váy tuyệt đẹp qua những cảnh khác nhau, khiến mọi người mơ ước trở lại Nhà hát Opera lãng mạn vào đầu thế kỷ 19. Những người biểu diễn của Zheng Qiyuan đã giải thích phần của Phantom đầy đủ nhất. Guo Yaozhen cũng giành được lời khen ngợi của nhiều cư dân mạng với Highe Treble.

Nhìn lại màn trình diễn này, Zheng Qiyuan nói rằng không có diễn viên âm nhạc Trung Quốc nào chưa bao giờ có một diễn viên âm nhạc Trung Quốc trên màn hình truyền hình trước khi biểu diễn “Phantom of the Theater” trong một bài thuyết trình hoàn chỉnh như vậy. và vui mừng cho anh ấy.

“Bởi vì đây là màn hình đầu tiên và là màn trình diễn đầu tiên, mặc dù chỉ hơn 4 phút, tôi vẫn hy vọng rằng họ có thể hoàn hảo trên sân khấu của” Thủ đô Philharmonic “để những người bạn thích nhạc kịch, trong chúng ta trong Hiệu suất của hai người, họ có thể tìm thấy những lý do thích nhiều nhạc kịch hơn, hoặc họ có thể nhận ra chương trình của chúng tôi. “

Toàn bộ buổi biểu diễn của “Phantom of the Theater” không chỉ đứng trên sân khấu, mà là đi qua các cảnh thay đổi. Đi lên cầu thang, cây cầu hành lang và băng qua đường. .

Sau khi phát sóng, buổi biểu diễn của họ được khán giả công nhận và họ cũng được Andrew Laurde Weber, người tạo ra “Phantom Phantom”. Nhưng Zheng Qiyuan cảm thấy rằng đây chỉ là những gì anh nên làm với tư cách là một diễn viên âm nhạc chuyên nghiệp. “Công việc có thể được mọi người công nhận, và tất nhiên là rất hạnh phúc. Là một diễn viên, hãy làm sự chuyên nghiệp mà bạn đang làm tốt để cung cấp cho khán giả một lời giải thích và xứng đáng với chính mình.”

Đeo mặt nạ và chấn thương

Một số cư dân mạng nhận xét về mức độ phục hồi cao của bóng ma, mặt nạ và bão đen được thực hiện bởi Zheng Qiyuan. Như mọi người đều biết, việc đeo mặt nạ thực sự rất tốn kém. Zheng Qiyuan nói rằng khi đeo mặt nạ lần đầu tiên, mọi người đều không biết cách sửa nó trên mặt một cách chắc chắn, vì vậy tôi đã thử nhiều phương pháp để thất bại, bao gồm cả việc dán mặt nạ trên mặt bằng keo với bộ tóc giả dính. Tôi đã chết lặng Khi tôi dỡ nó, và gần như loại bỏ làn da của tôi lại với nhau. Cuối cùng, tôi đã yêu cầu đạo diễn nước ngoài của bộ phim này tìm ra cách tốt nhất: trước tiên hãy sửa nó vào đầu bằng hai dây sắt, và sau đó đeo nó với mặt nạ trên mặt.

Toàn bộ sân khấu mang lại cho mọi người một cảm giác đẹp, trên thực tế, nó được bao phủ bởi băng khô, và nếu nam diễn viên vô tình trượt. Một số tiền chế, Zheng Qiyuan gần như bị trượt mỗi lần tôi quay lại. “Sau khi trải nghiệm những va chạm này, tôi có thể phát triển theo một hướng tốt. Tôi không giao tiếp không mệt mỏi với các diễn viên.”

Sau khi chương trình được phát sóng, chủ đề chuyển thể của Zheng Qiyuan và Phantom cũng xuất hiện trong danh sách tìm kiếm nóng bỏng. Nhưng Zheng Qiyuan đã không chú ý đặc biệt đến nó. “Đối với các diễn viên, miễn là tôi làm tốt những việc của mình, nếu những người khác muốn quá nhiều, tôi sẽ can thiệp vào sáng tạo của mình.”

Đã 19 năm kể từ khi trồng sâu của các vở nhạc kịch gốc của Trung Quốc

“Thủ đô của Philharmonic” đã tập hợp 32 diễn viên âm nhạc, cho thấy sức mạnh toàn diện của ca hát và nhảy qua cách thể hiện màn trình diễn phân mảnh. Đây là những gì anh ấy học được sau này. “Tôi không biết rằng đây là một chương trình của trò chơi lúc đầu, nghĩ rằng mọi người đang suy ngẫm về bộ phim và bộ phim để thực hành các bài hát cùng nhau. Tuy nhiên, tôi không quan tâm nhiều đến nó. Ngay cả khi tôi bị loại, tôi sẽ không cảm thấy lạc lõng hay sao. “

Do đó, Zheng Qiyuan chỉ đơn giản coi trò chơi là một cơ hội để biểu diễn trên sân khấu. Đừng nghĩ về chiến thắng hay thất bại “, ai chiến thắng hay thất bại? Mục đích cuối cùng là hướng dẫn và quảng bá nhạc kịch để cho mọi người biết rằng nó có thể Hãy là tất cả -Compassing. “

Cho đến nay, Zheng Qiyuan đã nuôi dưỡng các vở nhạc kịch gốc của Trung Quốc trong 19 năm. Kiệt tác đã trở thành một tác phẩm của nghiên cứu sinh viên âm nhạc và được công nhận là “cà phê lớn” trong ngành. Đối với nhiều đánh giá và tiêu đề của thế giới bên ngoài, Zheng Qiyuan nói rằng nếu mục đích quá mạnh mẽ, sẽ không có kết quả tốt. “Tôi thực sự là một người chơi một vở nhạc kịch, và tôi không nghĩ mình là một loại cà phê lớn hàng đầu. Tất nhiên, một số tác phẩm tôi đã hát có thể thu nhập cho sách giáo khoa, hoặc có thể được các sinh viên nhạc kịch công nhận , và tôi tự nhiên hạnh phúc và nhẹ nhõm. “

Sau khi bước vào năm, tâm lý thay đổi

Zheng Qiyuan thích ca hát từ khi còn nhỏ, nghĩ rằng anh có một số tài năng trong âm nhạc. Vào thời điểm tốt nghiệp trường trung học cơ sở, các giáo viên của trường nghệ thuật đã đến tuyển dụng học sinh, và trong nháy mắt, anh ta đã nói lên điều kiện giọng nói và ngoại hình. Do đó, Zheng Qiyuan vào Trường Nghệ thuật Thẩm Dương để học hát hát, là năm 1995. Tại trường nghệ thuật, Zheng Qiyuan tuân theo đề nghị của giáo viên và học phương pháp hát Meson. Nhưng trên thực tế, anh ấy thích hát những bài hát nổi tiếng -lúc đó bốn vị vua trên trời đã bị cuốn, và nhiều học sinh xung quanh anh ấy đã đi học các phương pháp ca hát nổi tiếng, nhưng giáo viên biết đôi mắt của anh ấy và thấy rằng anh ấy là một tài liệu tốt để học vẻ đẹp. Zheng Qiyuan cũng sống theo mong đợi. Ba năm sau, anh được nhận vào Bộ Nhạc viện Thẩm Dương Shengle để học các buổi biểu diễn hát và hát hát.

Sau khi trở thành một diễn viên của Nhà hát khiêu vũ và vở opera Trung Quốc, Zheng Qiyuan đóng vai chính trong nhiều vở nhạc kịch, bao gồm “Golden Sands”, “The Far Far”, “Bird’s Nest · Attraction”, “Little Times”, “Tình yêu của Alz”, vv Ngành công nghiệp được biết đến trong ngành. Trong giai đoạn này, anh cũng tham gia vào nhiều cuộc thi âm nhạc, bao gồm cuộc thi ca sĩ trẻ Liêu Ninh để giành giải thưởng xuất sắc; cuộc thi ca sĩ nổi tiếng quốc gia đầu tiên đã giành giải Vàng của Division Bắc Kinh … vào năm 2019, anh đã tham gia vào ban đầu Cuộc thi về giọng hát truyền cảm hứng của truyền hình vệ tinh Hunan với tư cách là thành viên của thành viên ca hát “Phần thứ hai của trái tim con người”. Những chương trình này đã khiến cái tên Zheng Qiyuan thực sự “bắt nguồn sâu sắc trong trái tim của mọi người”, nhưng ý định ban đầu của việc tham gia vào các chương trình này chỉ là một: thử thách bản thân.

Trên đường đi, từ tốt nghiệp đại học đến vào trường đại học quốc gia, tham gia vào các vở nhạc kịch, và sau đó đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng . Tâm lý của anh ta đẩy anh ta qua một thời gian rực rỡ hoặc buồn tẻ. Zheng Qiyuan nói rằng nếu anh ta không chọn nghề nhạc kịch, anh ta có thể chỉ là một Otaku bình thường, và anh ta sẽ hài lòng với việc uống “Nước nhà béo hạnh phúc”. “Tôi luôn cảm thấy rằng tôi là một người không có tham vọng cụ thể. Nếu bạn phải hài lòng hay đáng tiếc, nghĩa là khi diễn giải một tác phẩm hoặc hát một bài hát, anh ấy đã chơi tốt hoặc không đáp ứng được kỳ vọng. hài lòng hoặc thất vọng với hiệu ứng. “

Zheng Qiyuan nói rằng khi anh ấy 20 hoặc 30 tuổi, anh ấy đã lo lắng khi gặp rắc rối, đặc biệt là trong sự nghiệp âm nhạc. Anh ấy luôn yêu chính mình, và đôi khi anh ấy cảm thấy không muốn. Tôi đã không cảm thấy rằng mình đã bước vào năm mà không nhầm lẫn, và Zheng Qixi rõ ràng cảm thấy rằng tâm lý của anh ấy bắt đầu thay đổi: tất cả số phận, không từ bỏ, hoặc không tìm kiếm, “luôn luôn đến, và những yêu cầu bắt buộc không nên Hãy đến. Nhưng bạn không thể bị ép buộc. Hãy chuẩn bị bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ điều này đặc biệt tốt, tôi rất hạnh phúc mỗi ngày, rất thoải mái, điều này là đủ. “

Văn bản/phóng viên Shoupeng Huân

【Chỉnh sửa: Shangguan Cloud】