Được đạo diễn bởi 500, các nhà biên kịch của Lei Zhilong, Song Jia, Chen He, Yuan Yongyi, Zhang Chao, Wang Yao Khánh, Wang Ying, Gong Beiyi, và Li Xiaofeng đóng vai chính. Vở kịch kể về mọi người và mọi thứ trong thời kỳ đau đớn của tạp chí thời trang “Trang phục”.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông, khi nói về sự hiểu biết về “mặc quần áo”, Song Jia nói: “Trang phục được nở hoa! Mọi phụ nữ đều có thể được chơi và có thể là người đẹp nhất bạn. Theo dõi những con sóng, những đám mây cũng có mây, chỉ chú ý đến bản thân và tự tin là chính mình. Một cô gái như vậy là người đẹp nhất. “

Vở kịch sử dụng tạp chí thời trang “Thời trang” như một nơi của câu chuyện, phản ánh những sinh vật sống. Sau khi nhận được kịch bản được đưa ra bởi 500 đạo diễn, Song Jia đã có nhiều kỳ vọng cho “Trang phục”: “Lei Zhilong là một nhà biên kịch phim trẻ xuất sắc và viết” Anonymous “. Trước khi mối quan hệ sâu sắc. Vì vậy, anh đã tạo ra một bộ phim chuyên nghiệp thuần túy hơn. “

Là một diễn viên, bán kính tác phẩm của Song Jia chứa một vòng tròn thời trang và thường chú ý đến các chi tiết nơi làm việc của bạn bè trong vòng tròn. Sau khi nhận được “trang phục”, Song Jia có quan sát của riêng mình: “Bộ phim này là một câu chuyện được tạo ra bởi nhà biên kịch, và phải có một khoảng cách từ vòng tròn thời trang thực sự. Nhưng tôi có thể hiểu rằng anh ấy muốn tập trung vào sự xen kẽ của Các phương tiện truyền thông mới và cũ xen kẽ. Times Map, sự nghiệp của những người truyền thông cũ và cách họ duy trì sự thanh lịch và tuyệt vời trong kỷ nguyên mới. “

Các yếu tố hồi hộp trong suốt “Trang phục” cũng thu hút Song Jia. Song Jia tin rằng đối với các bộ phim truyền hình chuyên nghiệp, sự sắp xếp này rất mới mẻ: “Bạn bè của tôi không thể ngăn chặn nó. Luôn có một yếu tố hồi hộp trong vở kịch để xem nó với khán giả. Đây là tính khí sáng tạo mà 500 đạo diễn tốt tại.”

Do sự tương phản rõ ràng giữa tính cách và vai trò của chính cô ấy, để duy trì hào quang của Chen Kaiyi trong chu kỳ bắn ba tháng, Song Jia cảm thấy không thành công: “Tôi đến từ phía đông bắc, nói rất to và tôi thích hạnh phúc. Cảm giác đo lường dưới sự mạnh mẽ, tôi phải giữ nó tốt để cho khán giả hiểu cô ấy. Tôi không thể hoạt động như một lĩnh vực khí vì lợi ích của hào quang.

Để xây dựng toàn diện hình ảnh “Nữ thời trang” của Chen Kaiyi, phi hành đoàn đã mời cựu biên tập viên -in -Chief của “Jiain Marie Claire” Đặng Li và biên tập viên thời trang trước đây của Cui Dan với tư cách là nhà tư vấn kế hoạch và hình ảnh chung. Song Jia nói rằng Master of the Fashion Circle đã hộ tống vai trò của nhân vật. Các diễn viên rất lo lắng -Free. Trang điểm như vậy được đối xử đầy đủ. ” Thật thú vị, Song Jia nhắc nhở khán giả chú ý đến môi cô. Đây là “vũ khí” mà cô thêm vào Chen Kaiyi.

Sau khi “trang phục” được phát sóng, một số người xem đã điều chỉnh âm thanh và hạ âm thanh khi Song Jia nói rằng Song Jia nói. Trên thực tế, đây là thiết kế đặc biệt của Song Jia: “Tôi thường quan sát những người có hào quang, giọng nói tương đối nhỏ và tốc độ của lời nói tương đối chậm, nhưng các từ rất rõ ràng. Vì sức mạnh, bạn không phải hét lên lớn tiếng và bắn bàn. Nói cũng có thể có cảm giác hào quang và áp bức. “

Song Jia đã rất ngạc nhiên khi thấy các bức tượng nhóm phụ nữ chuyên nghiệp từ quan điểm về quan điểm của phụ nữ, nhấn mạnh mục đích của sự tự tinh chỉnh và bản thân của phụ nữ. Cô ấy đã sử dụng góc của Chen Kaiyi và nói: “Cô ấy kiên trì, đứng vững và thái độ, nhưng cô ấy là một người phụ nữ đầu tiên, và người thứ hai là Phó biên tập viên. Cô ấy không mạnh mẽ về mặt cảm xúc, nhưng cô ấy rất mong manh. Cuộc sống. Nhiều phụ nữ chuyên nghiệp là như thế này. Đó không phải là gió và lửa, mà là sự cùng tồn tại của áp lực và mệt mỏi. Đôi khi, bề mặt của bề mặt rất mạnh. “

Vai trò của Chen Kaiyi lần này cũng khiến Song Jia cảm thấy rằng nơi làm việc không dễ dàng: “Ở nơi làm việc, cho dù đó là phụ nữ hay đàn ông, áp lực là tuyệt vời. Họ cần thể hiện khả năng của họ và thể hiện bên trong CầU Lôp rồng bạch Kim </b </b </b </b Thật khó để tìm thấy điểm cân bằng tốt nhất. “Cô ấy cũng rất vui khi vượt qua vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ ở nơi làm việc qua góc của “Chen Kaiyi”.