Tiêu đề gốc: Hãy để “một nửa của bộ phim hay” phát triển thành một kiệt tác (Guan Lan của Yihai)

“Hy vọng” của “một nửa một bộ phim hay” là nó cho thấy những người sáng tạo bộ phim hiện tại có tiềm năng của các cửa hàng đánh bóng, và hơi thở tồi tệ hơn chính xác là một thái độ sáng tạo nghiêm ngặt và theo đuổi nghệ thuật bền bỉ. Sự ra đời của tác phẩm kinh điển là sự kết tinh của những người sáng tạo chính có thể mang sự cô đơn và sáng tạo. Việc tạo ra tập phim nên được loại bỏ, coi trọng tầm quan trọng của luật sáng tạo và để cho “một nửa bộ phim hay” phát triển thành một kiệt tác kiệt tác.

Cho dù đó là “tình yêu gia đình” trong phòng khách truyền thống hay “độc quyền cá nhân” trước cuối di động, tập phim luôn là một sản phẩm văn học được khán giả yêu thích rộng rãi. Một công việc kể chuyện và chân thành vững chắc không chỉ là một điểm nóng cho các cuộc thảo luận xã hội, mà còn là một ký ức đẹp của mọi người. Yu Yun còn dài. Trong những năm gần đây, thị trường tập phim đã phát triển mạnh mẽ. Mỗi năm, hàng trăm đơn vị mới được phát sóng, hơn 10.000 tập đã được phát sóng và nhu cầu của mọi người về các tác phẩm chất lượng cao đã trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. Nhưng đồng thời, chúng tôi cũng thấy rằng có những tác phẩm như vậy: chúng có sự xuất hiện của những bộ phim truyền hình hay. Ngay khi chúng xuất hiện, họ đang mong chờ bộ phim. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của cốt truyện, các vấn đề như khó chịu, cốt truyện không phù hợp với logic và sự vội vã của cốt truyện đã xuất hiện. Ví dụ, một bộ phim gia đình với một chủ đề cao cách đây không lâu, chủ đề được làm mới, chân dung cảm xúc rất tinh tế, và kỹ năng diễn xuất của diễn viên là tinh tế. Thật không may, chất lượng tổng thể của nửa sau của vở kịch đã giảm và truyền miệng đã theo sau. Hiện tượng của “một nửa phim truyền hình tốt” như vậy hiện đang phổ biến hơn.

So với một số pan -boom, các tác phẩm của “Tiger Terront” khiến khán giả hối hận. Những vấn đề này xảy ra phần lớn vì kịch bản không vững chắc. Khối lượng tập thể lớn, chu kỳ phát sóng dài và ngưỡng thấp để xem MAKE IT có thuộc tính “đồng hành”. Cho dù nó có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ với khán giả hay không là vấn đề đầu tiên của nhiều nhà biên kịch. Để thu hút sự chú ý, nhà biên kịch sẽ thiết lập sự hồi hộp khác nhau ở đầu tập phim và đặt tất cả các loại điềm báo, cho phép khán giả nhanh chóng hòa nhập vào nó. Tuy nhiên, với sự sâu sắc của cốt truyện và sự phát triển của các mô tả đa dòng, các nhân vật đã tiếp tục tăng lên, và câu chuyện đã trở nên phức tạp. Thật dễ dàng để xảy ra trong các vấn đề như kết nối cốt truyện kém và mâu thuẫn phía trước. Làm thế nào để tránh hiện tượng này? Nhà biên kịch phải thực hiện rất nhiều chuẩn bị trước khi viết. Ví dụ, một báo cáo nhân vật chi tiết có thể được đặt cho mỗi ký tự, không chỉ cho phép mỗi ký tự là ba chiều, mà còn làm giảm hiệu quả sự không nhất quán trước và sau âm mưu. Các nhà biên kịch tốt không chỉ phải duy trì sự bình tĩnh khách quan của “người ngoài”, xem lại sự gắn kết trước và sau câu chuyện, mà còn dành tình cảm cho tác phẩm và cười với các nhân vật trong vở kịch. Một “người công cụ” để quảng bá cốt truyện. Mặc dù thật tuyệt vời ở cái nhìn đầu tiên, rất khó để cộng hưởng trong giai đoạn sau.

Việc tạo ra tập phim là một dự án hợp tác dự án. Tránh hiện tượng “một nửa bộ phim hay” đòi hỏi phải hỗ trợ cho toàn bộ ngành công nghiệp. Nhiều chu kỳ quay phim truyền hình là chặt chẽ. Chỉ có phác thảo câu chuyện hoặc một vài tập đầu tiên được quay, và không có đủ thời gian để thời gian sáng tạo rời khỏi “một bộ phim”. Để bắt kịp, một số tác phẩm thường cùng tạo ra nhiều nhà biên kịch. Tình huống này đặc biệt đòi hỏi sự phối hợp tổng thể để tránh các vấn đề không nhất quán trước và sau.

Hiện tượng “một nửa một bộ phim hay” cũng liên quan đến mô hình lợi nhuận tập hiện tại. Theo “Báo cáo truyền hình Trung Quốc Vane báo cáo năm 2020”, từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2020, có 60 bộ phim truyền hình mới và 162 bộ phim truyền hình trực tuyến. Nền tảng video trực tuyến hiện tại là một kênh quan trọng cho các tập phim. Tập phim cũng là điểm khởi đầu quan trọng cho mỗi nền tảng để thu hút các thành viên tăng doanh thu. Xem các bộ phim truyền hình trên các nền tảng video này, thường là vài tập đầu tiên là miễn phí và bạn cần mua “trình độ thành viên” khi bạn tiếp tục xem. Do đó, nhà sản xuất thường dành nhiều nỗ lực nhất trong vài tập đầu tiên của một bộ phim: Nội dung nhỏ gọn và cao trào được đặt sẵn để thu hút khán giả xem nó.

Công việc khó khăn trong việc tạo ra một tác phẩm “Xổ số bắt đầu” không là gì, nhưng là một người sáng tạo văn học, người tích hợp các tài nguyên xã hội khác nhau và cung cấp cho mọi người thực phẩm tâm linh, nếu bạn chỉ theo đuổi “căn hộ ngắn” và kiếm được “tiền nhanh”, khiến người ta có thể trở thành Một chất lượng tốt. Công việc của vở kịch dừng lại ở “một nửa bộ phim hay”, khiến mọi người “ghét sắt và thép”. “Hy vọng” của “một nửa một bộ phim hay” là nó cho thấy những người sáng tạo bộ phim hiện tại có tiềm năng của các cửa hàng đánh bóng, và hơi thở tồi tệ hơn chính xác là một thái độ sáng tạo nghiêm ngặt và theo đuổi nghệ thuật bền bỉ. Để viết “Thợ thủ công lớn”, nhà biên kịch Gao Mantang đã trải nghiệm cuộc sống trong nhà máy trong một thời gian dài; khi anh ta tạo ra “Peiping No War”, nhà biên kịch Liu Heping đã biên soạn các tài liệu lịch sử có liên quan có thể được tìm thấy Theo thời gian, và dán toàn bộ một bức tường; “Dajiang và River”, nhóm sáng tạo chính kiểm soát nghiêm ngặt các chi tiết. Như thể một bát thịt được ăn ở giữa vở kịch, họ đã cẩn thận “kiểm tra”. Mức độ cao và cao, và chất lượng cao, nhưng thái độ sáng tạo và sự theo đuổi sáng tạo xác định tính cách cuối cùng của công việc.

Từ bốn bộ phim truyền hình lớn trong những năm 1980 và 1990, đến “những người lính tấn công”, “Daming Palace CI”, “đột phá”, “ẩn nấp”, “tình yêu nuôi dạy con cái”, và sau đó là những bộ phim truyền hình trực tuyến mới nhất ra nước ngoài và được chào đón bởi Khán giả ở nước ngoài, kinh điển về sự ra đời của những người sáng tạo là sự kết tinh của sự cô đơn và sáng tạo trái tim. Nhìn về phía trước để tạo ra các tập phim Trung Quốc để loại bỏ sự lấp lánh và bốc đồng, coi trọng tầm quan trọng của luật sáng tạo và để “một nửa bộ phim hay” phát triển thành một kiệt tác.

ku99 sòng bạc trực tuyến (có trách nhiệm: bài hát xinsrui, yan shuai)