Phim truyền hình “Putting Terrace” hình ảnh thông tin

Sáng tạo hiện thực không chính xác tương đương với chủ nghĩa hiện thực, không phải một, cũng không phải là để vẽ bầu, mà là có gương, lý tưởng, nền tảng lý tưởng và thái độ. Bộ phim truyền hình “Đặt trên sân thượng” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Chen Yan gần đây đã được phát sóng trên camera quan sát, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi.

Là kết quả của văn học và hôn nhân trong phim và truyền hình, “Sân thượng cài đặt” minh họa đầy đủ về tầm quan trọng của dinh dưỡng Trung Quốc và truyền hình. Cuốn sách gốc cung cấp một viễn cảnh độc đáo, hình ảnh hiếm hoi và chi tiết cuộc sống phong phú cho bộ phim truyền hình chuyển thể. Với tiền đề của lòng trung thành với bản gốc và nắm bắt bản chất của tác phẩm gốc, loạt phim truyền hình cần bắt đầu từ sự chuyển đổi của nghệ thuật phim và truyền hình. Nó đã viết lại một phần tính cách của từng nhân vật, kết hợp với các yếu tố hiện tại của cuộc sống, và khám phá và khám phá không gian sống và thế giới tâm linh của nhân vật phản diện. Là một bộ phim truyền hình “Đặt Đài Loan”, giá trị và đóng góp của nó là sử dụng ngôn ngữ hình ảnh để tạo ra một công nhân cài đặt đám đông độc đáo, kích hoạt một tính cách lý tưởng và hình thành một cộng đồng tình cảm và văn hóa lý tưởng – Shunzi, xây dựng một không gian sống động -ngôi làng trong thành phố ở Xi’an.

Những thay đổi trong thời đại, năng suất và mối quan hệ sản xuất đã thay đổi mạnh mẽ, và những thay đổi trong cuộc sống và số phận của mọi người do điều này mang lại đã trở thành đối tượng của sáng tạo văn học và nghệ thuật. Phim truyền hình “đặt sân thượng” chìm và di chuyển vào bên trong, và sử dụng một cây bút và mực ấm để định hình hình ảnh của một công nhân Đài Loan sống và sống lạc quan trong thành phố. Chỉ thể hiện tuổi của thời đại từ một khía cạnh nhỏ bé, nhưng cũng mô tả đầy đủ triết lý và lối sống của nhân vật.

Sáng tạo văn học không thể độc lập và tách biệt với các cảnh lịch sử cụ thể. Do đó, những người sáng tạo thường nắm bắt và lắng nghe nhịp đập của thời đại, khám phá chủ đề của các chủ đề sáng tạo và nắm bắt cảm hứng của sự đổi mới. Hình ảnh của DOO SHUNZI, “Đặt sân thượng” miêu tả những con gấu mang và sự tự sướng và bản thân của bản chất con người, và xây dựng “thế giới tình yêu” của diao Shunzi từ bốn cấp độ, và phân tích “khái niệm về sự công bình “. Lớp đầu tiên là “đức tin”, chủ yếu cho thấy đạo đức nghề nghiệp của Dio Shunzi; lớp đầu tiên là “sự công bình”, miêu tả tình cảm của anh em của các công nhân Đài Loan; lớp đầu tiên là “nhân từ” Shunzi tha thứ và không bị bỏ rơi, cho anh ta thấy trái tim của nhân từ; lớp đầu tiên là “nghi lễ”. Nợ giữa DiOo Shunzi và ông Zhu và anh em thực sự là “nghi lễ”, thể hiện đầy đủ di sản dân gian của văn hóa Nho giáo.

Bộ phim truyền hình “Đặt sân thượng” tích cực tích cực sống nhờ tình yêu, tình yêu và sự ghét bỏ của Dio Shunzi, và thậm chí cả sự xảo quyệt và hài hước của anh ấy. Tính cách của anh ấy phù hợp với logic của cuộc sống thực sự. Do đó, diao Shunzi mà chúng ta thấy là một người tốt, nhưng đó không phải là một người xấu, cũng không phải là vô dụng khi trở nên vô dụng -và đây thường là sự khác biệt giữa các đặc điểm tích cực của nhân vật. Nếu không có đặc điểm tính cách này và sự kiên trì của khả năng sống sót, DOO Shunzi sẽ bị nghiền nát bởi cuộc sống. Tất nhiên, sẽ không thể trở thành một hình ảnh điển hình của sự quyến rũ tính cách. Làm tốt, các tác phẩm tuyệt vời, trong khi viết thời gian và mâu thuẫn cuộc sống, họ chắc chắn sẽ tập trung vào vinh quang của bản chất con người trong nghịch cảnh.

Một tác phẩm phim và truyền hình tuyệt vời thường xây dựng không gian địa lý và văn hóa của riêng mình trong ngôn ngữ hình ảnh. Mặc dù cẩn thận hiển thị các nhân vật, sự kiện và âm mưu từ các phía khác nhau, nó cũng tạo thành một quan sát và ghi lại thành phố ở Xi’an trong thời đại này. Trong sự biến đổi của thời đại, các nhân vật nhỏ rất có thể bị loại khỏi các đường ray sống bình thường và được thử nghiệm, nhưng chúng có nhiều kinh nghiệm và biểu cảm nhất trong cuộc sống. Tác giả Chen Yan sử dụng Xi’an làm trần nhà, và Đôi mắt anh ta hụt hẫng. Cư dân cũ của Xi’an DiOo Shunzi. Do đó, loạt phim truyền hình “Đặt sân thượng” là Xi’an, đó là người đàn ông nhỏ bé Shunzi. Đây là một thành phố cổ của sự không lay chuyển và dịu dàng, và một người hiện đại của Xi’an đầy cảm xúc và sự quyến rũ văn hóa. Có những bức tường thành phố cổ, các sân trong có thể nhìn thấy, và cũng có phương ngữ, opera, từ làng, dặm và công việc nhà bếp, và hiệu suất của sân khấu, mâu thuẫn nữ tính, hiệu suất của nhà bếp. Ngoài ra còn có Sự thô lỗ của nam giới. Thủ đô cổ Xi’an và Tây hiện đại khuyen Mai W88 Cuộc sống và cửa hàng hàng ngày của Anye Anye có đầy kết cấu.

Hiện tại, một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình cho thấy cuộc sống đô thị ở trên bề mặt của cuộc sống đô thị, như phim truyền hình giới trẻ, phim truyền hình tình yêu đô thị và phim truyền hình nơi làm việc. Đối mặt với thành phần xã hội và đời sống xã hội trong sự thay đổi, ngoài các thành phố lớn với các đặc điểm nổi bật như Bắc Kinh, Thượng Hải và Thâm Quyến, nhiều thành phố khác và cuộc sống của cư dân cần hiệu suất nghệ thuật cụ thể, chi tiết và đáng tin cậy hơn. “Đặt sân thượng” làm đối tượng của Xi’an, được khoan vào không gian chủ đề phức tạp và đa dạng của Xi’an, và sau đó kéo nó ra với sức nóng. Với đám đông, văn hóa và tinh thần độc đáo. “Một bộ phim là HOT và thành phố” thực sự là một phần thưởng cho sự sáng tạo hiện thực.

(Tác giả: Liu Qiong, Phó Giám đốc Bộ Nghệ thuật và Nghệ thuật của Nhân dân hàng ngày)